Saturday, August 9, 2014

Bạch Dương sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực trong ngày thứ Ba này, bạn thể hiện được khả năng thích nghi tuyệt vời. Tuy nhiên, một vài kỹ năng cần được rèn luyện một cách bài bản, tránh sự tự phát hay ngẫu hứng nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình.
 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực, bạn chỉ biết cố gắng mà thôi, vì lỡ đặt ra nhiều mục tiêu vào đầu ngày rồi. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng cho những công việc đòi hỏi vận động và di chuyển nhiều.
Tuy nhiên, chúng sẽ mau chóng làm bạn mệt, do vậy cần phải có một ê kíp hỗ trợ thì mới mong sớm thoát khỏi tình trạng này nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất bực mình với tác phong làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi làm việc với những ai lề mề và thiếu trách nhiệm. Nếu gặp tình huống đó trong hôm nay thì bạn nên mạnh dạn góp ý bằng những lời nói khéo léo. Mặt khác, những mối quan hệ tình cảm có thể gặp một vài xích mích nhỏ, khi mà chưa thật sự hiểu nhau. Bạn nên dành nhiều thời gian trao đổi, tìm hiểu đối phương đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khi một sự kiện hay một việc kết thúc thì nó sẽ mở ra cánh cửa khác để bạn bước đến và khám phá. Hôm nay bạn nên hoàn tất hết những gì còn dang dở, tồn đọng, có như thế bạn mới có thể đón nhận những cái mới. Bạn sẽ thấy rằng nếu làm tốt việc đó thì nhiều cơ hội mới sẽ đến và giúp bạn có cái nhìn mới hơn về mọi thứ xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể khiến Nhân Mã phát cáu vì những hành động kỳ quặc, bạn thậm chí còn muốn trốn đi để khỏi phải nghe họ nói. Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiềm chế được sự nóng nảy của mình, mọi việc sẽ tiến triển khả quan hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải tìm ra yếu tố cốt lõi của các vấn đề đang làm phiền đến bạn, nhiệm vụ này sẽ không hề khó khăn chút nào, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn dễ dàng phân tích để nắm rõ bản chất mọi vấn đề. xem tu vi nam 2015

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là khoảng thời gian bạn cần chú ý nhiều đến công việc của mình, đừng lơ là, tuy nhiên có một việc khác quan trọng hơn mà Bảo Bình không được phép bỏ qua chính là chuyện tình cảm hay các mối quan hệ cá nhân trong cuộc sống. Bạn càng đối xử với mọi người tốt thì họ cũng sẽ đáp lại như vậy với bạn, thậm chí là hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự cởi mở của ai đó khiến bạn hiểu hơn về họ, đây chính là điều kiện cho mối quan hệ được thắt chặt hơn trong ngày thứ tư này. Đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong chuyện tình cảm nếu bạn nỗ lực xây dựng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải rất dễ gây ấn tượng với người khác vì ăn nói có duyên và nghiêm túc trong công việc, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Nhưng có một vấn đề nhỏ là mọi người luôn cảm nhận là bạn đang tự đề cao mình quá mức. Hãy nghiêm túc nhìn nhận và sửa chữa khuyết điểm này đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn được đưa ra để thu hút Sư Tử, nhưng có vẻ như bạn không mong muốn điều đó. Môi trường làm việc và học tập tốt hơn, cạnh tranh hơn rất có sức hấp dẫn vào lúc này. Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu khá nhiều sức ép, đặc biệt là từ phía gia đình.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể tìm được một vài người bạn hợp cạ trong một buổi tiệc giao lưu hay họp mặt bạn bè, vậy nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới nhé. Vào cuối ngày, Xử Nữ nhận được một vài tin vui trong gia đình, chưa bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc như hôm nay. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là có duy trì được phong độ tốt trong công việc và học tập hay không mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Thiên Bình chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình. Ngoài ra, những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai như hôm nay.