Thursday, August 28, 2014

Gạo nếp cẩm
Gạo nếp cẩm rất lợi cho tóc và da đầu bởi nó chứa nhiều loại vitamin , protein và chất xơ. 


Ngoại giả , gạo lứt còn có hiệu lực cho người ăn kiêng vì loại thực phẩm này giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
Hàu
Gàu hay tóc hư hại là do hàm lượng nội tiết androgen thấp. 

Hàu rất giàu kẽm , nó giúp kích thích làm ra hợp chất Androgen và chống lại bệnh rụng tóc hay gàu bám trên da đầu.
Quả óc chó
Đây là một trong những loại hạt đưa lại hiệu quả tốt nhất có chứa nhiều dinh dưỡng cho tóc như axit béo Omega3 , biotin , vitamin E và đồng. 

Những dinh dưỡng này giúp trông coi tóc khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời , giúp tóc luôn bóng khỏe và giữ màu
Quả việt quất
Quả việt quất chứa nhiều vitamine C , A , B cùng các nguyên tố vi lượng như magiê , phốt pho , mangan , đồng và kali… Việt quất là loại quả có xác xuất chống oxy hóa cao nhất trong các loại hoa quả hiện nay. Bổ sung việt quất vào menu giúp bạn ngăn ngừa lão hóa một cách triệt để. 

Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan đã chỉ ra rằng , quả việt quất có hiệu quả giảm mỡ bụng. Nghiên cứu được tiến hành trên chuột trong kì hạn 90 ngày. Các nhà khoa học đã tạo ra một hổ lốn bột trong đó thành phần nông dân chủ yếu là quả việt quất và kết quả là những con chuột này có ít mỡ bụng hơn so với chuột không có quả việt quất trong chế độ ăn.
Cá hồi
Cá hồi có chứa một trữ lượng lớn axit béo omega 3 , vitamin D và selenium , những dinh dưỡng rất hữu ích cho da và tóc. Ngoại giả , những người thường xuyên ăn cá hồi sẽ giảm cân hiệu quả hơn người ăn thịt bò mặc dù lượng calo là như nhau.
Cải bó xôi
Cải bó xôi giàu vitamin A , C , E , folate , sắt , canxi , axit folic , kẽm , axit béo omega 3. Dù có chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng cải bó xôi lại có lượng calo rất thấp. Một chén cải bó xôi chỉ chứa khoảng 40 calo. Bạn có xác xuất không bị gò bó nạp các chất dinh dưỡng bổ sung cho thân thể mà không lo tăng cân.