Monday, May 19, 2014

Không phải ai ngay từ khi sinh ra cũng sở hữu ngay một khuôn mặt với đường nét mềm mại, hoàn hảo. Nhưng ngay cả những gương mặt góc cạnh thì cũng có một cá tính riêng và đừng ngại ngần biến tấu với một mái tóc xoăn cho mặt vuông mềm mại hơn bạn nhé!
>> tạo mẫu tóc nam
>> tạo mẫu tóc
Khuôn mặt vuông đâu phải là khó tạo kiểu tóc

Khuôn mặt vuông có đặc trưng là phần trán và cằm rộng, quai hàm bạnh, chiều rộng gần tương đương với chiều dài. Đây là dạng khuôn mặt với những nét cứng cáp và có phần toát lên vẻ nam tính cho phái đẹp. Để làm mềm mại hơn các đường nét, dù là tóc ngắn hay tóc dài, bạn có thể làm xoăn tạo kiểu cắt so le nhằm che đi khuyết điểm của gương mặt và tất nhiên là không nên chọn các kiểu tóc ép thẳng tưng hay mái bằng sẽ làm cho khuôn mặt của bạn càng lộ rõ những đường nét thiếu tinh tế.



Tóc xoăn dài cho mặt vuông mềm mại

Đừng bao giờ cho rằng khi sở hữu một gương mặt vuông góc cạnh thì bạn không thể tạo dáng được với những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhé. Bằng chứng là bạn hãy quan sát mà xem, có rất nhiều các ngôi sao điện ảnh Hollywood với gương mặt góc cạnh nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp vô cùng cá tính và quyến rũ một phần là do các sao đã biết khéo léo kết hợp với kiểu tóc phù hợp, che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt.



Một đặc trưng của tóc xoăn dài là đem đến sự quý phái và sang trọng, đặc biệt khi áp dụng cho khuôn mặt vuông thì đây lại là kiểu tóc cực kỳ phù hợp. Những lọn xoăn dài được cắt tỉa khéo léo sẽ ôm lấy khuôn mặt giúp các đường nét trở nên tinh tế và mềm mại hơn. Bạn có thể kết hợp với với để tóc rẽ ngôi hay tóc mái lưa thưa để tạo nét quyến rũ cho gương mặt.


Angelina Jolie – nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood là một trong những người sở hữu khuôn mặt vuông điển hình nhưng chính óc thẩm mỹ tinh tế của mình mà nữ diễn viên đã khắc phục hoàn hảo những nét thiếu tinh tế trên khuôn mặt và luôn xuất hiện vô cùng sexy và quyến rũ trong từng shoot hình. Khuôn mặt vuông dường như không ảnh hưởng gì tới tính thẩm mỹ của Angelina mà trái lại càng tôn thêm nét cá tính người đẹp nhờ vào sự kết hợp khéo léo giữa kiểu tóc xoăn dài không mái và màu nhuộm quyến rũ. Chắc chắn không có cánh mày râu rào có thể cưỡng lại được sức thu hút của người đẹp nổi tiếng sexy này.


Tóc xoăn ngắn ngang vai đầy nữ tính

Nếu như bạn không có mái tóc đủ dài để làm xoăn dài hay đơn giản là thích cá tính thì tóc xoăn ngắn ngang vai sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt vuông. Vẫn là những lọn xoăn quen thuộc được cắt tỉa ôm sát vào mặt nhưng lại buông lơi hững hờ khoe trọn nét ngọt ngào của bờ vai thon thả. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc rẽ ngôi không mái hay tóc mái thưa khi kết hợp với lọn xoăn quyến rũ đó. Chắc chắn những đường nét góc cạnh sẽ trở nên mềm mại hơn và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi khám phá ra một cách làm đẹp vô cùng đơn giản đấy nhé.



Mái tóc một khi cắt đi thì sẽ không thể phục hồi ngay lập tức khi bị cắt hỏng, do đó, bạn nên chọn một salon uy tín để sở hữu mái tóc như ý muốn nhé. Tóc Hàn Quốc sẽ rất hân hạnh là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình làm mới mình. Bất kỳ mẫu tóc nào bạn mong muốn đều được những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp biến thành hiện thực. Và tất nhiên, nếu bạn sở hữu một khuôn mặt góc cạnh thì cũng không hề gì vì đã có salon Tóc Hàn Quốc giúp bạn giải quyết nỗi lo đó với kỹ thuật uốn xoăn sóng nước vô cùng mềm mại.