Sunday, May 18, 2014

Vào những thập niên 90, kiểu tóc rẽ ngôi giữa dành cho nam trở thành mốt thống trị xu hướng thời trang tóc với hàng loạt các ngôi sao đình đám đều chọn cho mình style phong cách tóc đặc biệt này. Và sau hơn 1 thập kỷ, mốt đã quay vòng trở lại khi tóc “bổ luống” lại ngôi với hàng loạt các mỹ nam xứ Hàn thi nhau làm đẹp với kiểu tóc cổ điển này.
>> tóc hàn quốc nam 2013
>> tóc nam đẹp


Sự quay vòng của mốt


Khi nhắc đến tóc bổ đôi kiểu những năm 90 thì ta thường liên tưởng ngay tới kiểu đầu được rẽ hai bên đều nhau và chải chuốt bóng mượt. Không chỉ các sao Hàn mà các mỹ nam Việt thời đó cũng rất chuộng kiểu tóc kinh điển này. Cùng với thời gian đã chứng kiến sự trở lại của style tóc 5/5 nhưng với sự biến tấu sáng tạo và đa dạng hơn cả về kiểu dáng và màu nhuộm bắt mắt. Điều này đã chứng tỏ không có gì là lỗi mốt, chỉ là sự cách điệu sao cho phù hợp với xu thế mà thôi.

Luôn sáng tạo và biến tấu trong từng đường nét

Có một điều hiển nhiên là không bao giờ sự vật quay trở lại đúng theo trạng thái cũ và kiểu tóc rẽ ngôi giữa cho nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Vẫn là bổ luống hai bên nhưng được uốn xoăn nhẹ hai bên theo phong cách Hàn Quốc tạo nên một sự khác biệt rõ nét trong phong cách thời trang so với kiểu rẽ ngôi ép xẹp vào da đầu đôi khi tạo sự đơn điệu và có phần hơi ngố. Nếu như có chàng nào thích vẻ nam tính hơn một chút thì có thể làm đẹp thêm bằng kiểu hơi vuốt ngược lên như anh chàng đẹp trai Lee Min Ho, chỉ cần thêm chút gel giữ nếp và một chút thời gian là bạn đã có ngay kiểu tóc nam đẹp hút hồn phái nữ rồi.


Mốt bổ luống uốn xoăn đẹp ngay cả với mái tóc đen truyền thống Á đông nhưng sẽ cá tính và thời thượng hơn nếu như thêm chút màu nhuộm cho thêm phần tươi tăn. Màu nâu hạt dẻ hay nâu sáng được coi là phong cách thường thấy của các mỹ nam Hàn Quốc và thực hiếm khi được chứng kiến màu hồng sặc sỡ như anh chàng nổi loạn G-Dragon. Tất nhiên, khi lựa chọn màu sắc nào thì khuôn mặt cá tính cách cá nhân sẽ là yếu tố quyết định.

Có một lưu ý nho nhỏ là do đặc trưng rẽ mái hai bên mà kiểu tóc bổ luống này thường phù hợp với những chàng có khuôn mặt mềm mại, còn những men sở hữu gương mặt hơi góc cạnh thì kiểu tóc rẽ ngôi giữa không phải là sự lựa chọn thích hợp để làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt.




Tạo sự cá tính và bùng nổ. Hãy luôn là người bắt kịp xu hướng của thời trang và tạo cho mình một style riêng và cá tính. Salon Tóc Hàn Quốc sẽ luôn lắng nghe và là người bạn đồng hành trên chặng đường tìm kiếm cái đẹp của bạn. Cho dù là mốt rẽ ngôi giữa hay bất kỳ một style tóc đẹp mắt nào mang hơi hướng Hàn Quốc thì salon luôn có thể giúp bạn biến mong ước trở thành hiện thực bởi đơn giản Tóc Hàn Quốc là salon duy nhất ở Việt Nam chuyên cắt và tạo mẫu tóc theo phong cách chuẩn Hàn.

Tóc Hàn Quốc
255 – Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444