Tuesday, May 20, 2014

Mùa thu với thời tiết mát mẻ dễ chịu, cũng là lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc một chút để trở nên mới mẻ và đáng yêu hơn trong mắt mọi người. Tại sao không thử lựa chọn một trong những kiểu tóc dễ thương sau mà chúng tôi gợi ý?
>> địa chỉ cắt tóc đẹp ở hà nội
>> cách cắt tóc mái bằng


Tóc Nhật búi cao: Gọn gàng mà hiện đại

1. Với kiểu tóc này, độ bông và độ xoăn là quan trọng nhất, buộc toàn bộ tóc sau tai lên cao đến giữa đỉnh đầu, tuỳ ý buộc tóc có độ bông và xoăn lên, dùng tóc quấn 1 vòng qua dây buộc tóc để dấu dây buộc đi, tránh cảm giác quá cứng của kiểu đuôi ngựa truyền thống, mang lại cảm giác mới mẻ và ngọt ngào. Kiểu tóc này phù hợp với những buổi hẹn hò shopping với bạn bè.

2. Tóc đẩy lên cao trên đỉnh đầu, thêm vào đó là tạo độ bông tạo cảm giác thoải mái và cải thiện cho khuôn mặt. Tóc mái rẽ nghiêng vừa thuần khiết vừa đáng yêu, cặp tóc màu nâu vàng tạo ấn tượng rất hiện đại và trẻ trung.

Dịu dàng và ngọt ngào

1. Để độ dày tập trung ở tóc mái và hai bên má, đuôi ngựa xoăn và dài buộc trên vài, để khuôn mặt dài ra một chút, đặc biệt phù hợp với các bạn có mặt tròn. Với màu tóc nâu sẽ làm cho da bạn nhìn trắng hơn, kết hợp với trang điểm ngọt ngào thì có thể đến buổi hẹn với chàng rồi.

2. Tóc mái bằng ngọt ngào, thuần khiết, vừa không quá đơn điệu lạ vừa không quá khoa trương, đầy cá tính, phần tóc sau buộc lệch và đánh rối rất dễ thương. Với kiểu tóc này bạn sẽ trở thành tiêu điểm của những bữa tiệc.

3. Tóc lửng buộc lệch bên tai, tạo cảm giác dễ chịu, tự nhiên, không quá cầu kỳ. Tóc mái bằng tôn lên hai mắt, thêm vào đó là màu tóc đậm một chút thì trong ngọt ngào sẽ pha chút cao quý.Bạn có thể làm kiểu tóc này để đến công sở, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp.