Saturday, April 26, 2014

Mỗi người chúng ta đều có một đôi môi không ai giống ai và đôi môi có thể cho chúng ta biết được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.Sau khi bạn xem xong có thể kiểm chứng xem có giống đôi môi của bạn không nhé.Và bạn cũng có thể xem cho bạn bè của mình.

1.Nếu bạn có một bờ môi khép kín đều đặn thì

 Bạn là người khá chu đáo trong tình yêu biết quan tâm và yêu thương gia đình.Khi yêu một người nào thì đó là một lần thử sức của tình yêu,bạn không ngại ngần hay lúng túng trong chuyện tình cảm và là người khá tự tin và thụ động.Trong tình yêu bạn không thích tình yêu dễ dàng nếu một ai đó bị bạn chinh phục một cách nhanh chóng bạn sẽ nhanh chán và bỏ anh ta sang một bên.Về đường công danh sự nghiệp sẽ tốt và dễ thành công vì bạn là một người xông xáo và thích mạo hiểm. tu vi 2015

2.Nếu bạn có một đôi môi hơi lệch và khi cười lệch mép thì:

 Bạn là một cô gái hay một chàng trai có cá tính mạnh.Nhưng thật sự bạn lại khiến người khác sợ.Bạn có thể khiến cho những người bên bạn vào một lưới tình của bạn băng sự duyên dáng của đôi môi.Những bạn cũng khó khiến họ ở bên bạn mãi mãi.Với bờ môi đó bạn có thể làm cho nhiều người ghen ghét và ao ước.

3.Nếu bờ môi dưới của bạn hơi trễ xuống dưới cằm thì :
 Bạn là một người khá kiêu kì và đỏng đảnh.Nếu một ai đó mà để mắt hay thích bạn thì người đó phải là người có một con mắt tinh xảo và điệu nghệ.Trong cuộc sống hằng ngày bạn hơi khó tính và cũng hơi khép kín ít giao lưu với bạn bè và đôi khi bạn bị sự cô đơn bám quanh.Bạn luôn thích người khác ưa thích mình luôn ghen ghét những ai hơn mình.
Bạn là một người dễ bị tổn thương và bạn không được may mắn trong cuộc sống hay gặp sóng gió chíng vì những sóng góa này khiến bạn khép kín và khó tính.

4.Nếu bạn có bờ môi dày và to thì : 

Bạn là một con người có lòng nhiệt huyết đam mê sự bay nhảy ghét cuộc sống chật hẹp mất tự do.Những nười có cá tính hay năng động sẽ làm cho bạn say mê họ.Bạn luôn chủ đọng công việc cho mình không làm thì thôi đã làm là phải xong bằng được.Cuộc đời bạn có nhiều điều đáng nhớ cuộc sống cũng ưu ái bạn hơn hay gặp may mắn có nhiều quý nhân phù chợ.

5.Nếu hai bờ môi của bạn không đồng đều môi trên mỏng hơn môi dưới thì:

Bạn là một người mỏng manh và khá là dễ thương.Bạn luôn ngây thơ trong chuyên tình cảm.khi yêu bạn yêu hết mình yêu bằng cả trái tim bạn cũng hay suy nghĩ vớ vẩn trong tình yêu.
>  Bạn rất chu đáo và đảm đang trong tình yêu và gia đình bạn luôn nhận sự đau khổ để cho tình yêu gia đình được hạnh phúc bền lâu.
bạn thường khiến cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái và được tôn trọng. Chung thuỷ trong tình yêu, chân thành trong tình bạn, đi đến đâu bạn cũng được người khác yêu mến. Trong công việc, bạn là một người cần mẫn, chăm chỉ và biết giữ chữ tín. Bạn không tranh giành với ai nhưng coi chừng bạn bị cấp trên yêu mến tin tưởng, sẽ khiến cho một số đồng nghiệp nhỏ nhen sinh lòng ghen tị.
7. Nếu đôi môi nhỏ nhắn cùng miệng nhỏ xinh th:

Bạn là một người được nhiều người để ý và thích bạn.Bạn luôn bị người khác thuyết phục và cảm động trước lời nói của họ.khi bạn ở bên họ ban sẽ được họ che chở và bảo vệ.