Friday, April 25, 2014

* Mỗi con người đều có một hàm răng nhưng hàm răng có số lượng khác nhau người thì có khoảng 36 chiếc người thì 30 chiếc.Số lượng răng ấy có thể cho chúng ta biết được sự giàu nghèo người đó.Bây giờ hãy xem số lượng răng của bạn ra sao nhé.
1. Theo tử vi 2015 thì những người có số lượng răng từ 28-31 thì thuộc hạ lưu tính tình ương ỏng hà tiên và thích khoe khoang.
Những người từ 31-36 thuôc trung lưu có cuộc sống bình thường không lo vầ tiền bạn và nếu có may mắn sẽ có tước vị quyền lực.Còn những người có số lượng răng trên 37 thì thuôc Thượng lưu có tính phóng khoáng tiền tài vật chất có đủ và là người danh giá nổi tiếng.

2. Những người có hàm răng trắng và đều như nô bắp thì là người có cuộc sống sung sướng ít gặp sóng giá và rất dễ thành công trong sự nghiệp.
3. Những người có hàm răng to và trắng như răng bò thì là người có con đường công dah sáng lạng và gặp nhiều may mắn.
4. Những người răng nhỏ và thưa thì là những người có cuộc sống nghèo hèn bần cùng luôn phải chịu cùi mình trước người khác.
5. Những người có hàm răng không đều cái nhỏ cái to cái cao cái thấp là những người có tính tình cẩu thả ít thành công trong sự nghiệp. tu vi 2015
6. Những người  có hàm răng kín không hở là những người trầm lặng kín đáo.Là người cẩn trọng trong công việc tính toán kĩ lưỡng mới cho ra quyết định nên dễ thành công và có danh vọng.Răng hô và kèm theo lộ hầu là người hay gặp tai ương, yểu, chết xa quê hoặc chết đường (bất đắc kỳ tử).
7. Những nguoif có hàm răng vàng tự nhiên là những người có nhiều họa kiếp sóng gió tai ương và luôn phải chịu nhục.
8.Cuối cùng là người có chân răng khít và nhỏ thì người hiền lành nhút nhát và khép kín.ít cởi mở ngại giao tiếp trong cuộc sống.
9.Những người có hàm răng sún và xâu lại là những người thu hút được mọi người xung quanh hơn là những người có hàm răng trắng đẹp.