Friday, April 25, 2014

Làn sóng Hallyu ra đời đã mang lại cho các bạn gái rất nhiều sự lựa chọn trong cách làm đẹp bản thân. Đẹp như sao Hàn, đó là cụm từ quen thuộc khi nhắc tới vẻ đẹp chuẩn cho người phụ nữ Á đông thời hiện đại. Những cô nàng có khuôn mặt dài giờ đây không còn phải muộn phiền vì đã có những style làm đẹp tóc vô cùng quyến rũ rồi nhé. Hãy cùng tham khảo nàng Tiffany của nhóm SNSD đã biến tấu mái tóc như thế nào để luôn xuất hiện với một hình ảnh long lanh nhất nhé.
>> tóc ngố nữ
>> tóc mái xéo nữ

Tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc

Tóc xoăn cho mặt dài sóng nước Hàn Quốc, tất nhiên rồi. Có lẽ không một cô nàng yêu thích sự điệu đà lại nỡ chối từ kiểu tóc xoăn vô cùng quyến rũ đã trở thành thương hiệu này. Đây được coi như một hình mẫu, chuẩn mực cho mái tóc uốn xoăn cho phái đẹp châu Á. Không phải là lọn xoăn to cổ điển mang lại nét quý tộc như các sao Hollywood thường hay trưng dụng, tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc là những lọn xoăn nhỏ như những đợt sóng tiếp nối không ngừng. Không quá cầu kỳ, xoăn sóng nước có thể kết hợp với rất nhiều kiểu mái khác nhau: mái bằng, mái xéo, chạm mi hay thậm chí ngôi rẽ không cần mái.


Một điểm cộng cho kiểu xoăn sóng nước là nó có thể phù hợp với hầu hết các gương mặt và vóc dáng người châu Á. Do đó, nếu bạn sở hữu một gương mặt dài không quyến rũ ư? Không hề gì. Hãy ngắm nhìn cô nàng Tiffany nhóm SNSD mà xem, kiểu xoăn sóng nước có thể kết hợp giúp che bớt đi khuyết điểm của khuôn mặt dài bởi những lọn xoăn đẹp mắt sẽ ôm trọn lấy khuôn mặt, tạo cho các đường nét trên gương mặt trở nên thanh tú hơn đấy nhé.


Khi phong cách cổ điển ngày càng lên ngôi thì kiểu xoăn retro tất nhiên không nằm ngoài trào lưu đó. Vẫn là style cổ điển nhưng dưới bàn tay của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, cái hơi hướng hiện đại như được thổi vào tạo nên sự mới mẻ. Thường những cô nàng sở hữu mái tóc ngang vai rất yêu thích kiểu xoăn này bởi sự nhịp nhàng và vô cùng ăn khớp với độ dài mái tóc mang lại. Chính những đường nét uốn lượn sóng to đã tạo nên nét cân đối cho những cô nàng mặt dài hoặc hơi góc cạnh.


Kết hợp với màu nhuộm và phụ kiện bắt mắt

Chắc hẳn những cô nàng yêu thích màu mè không còn xa lạ gì với những phụ kiện cũng như màu nhuộm bắt mắt rồi. Hãy ngắm nhìn Tiffany mà xem, không chỉ là mái tóc được nhuộm màu ánh đỏ rực rỡ đâu nhé mà trang phục hay những phụ kiện kèm theo cũng làm nổi bật lên nét cá tính của cô nàng. Có thể bạn cho rằng, những thứ đó chẳng ăn khớp gì với khuôn mặt dài nhưng kỳ thực màu nhuộm sáng cho mái tóc kết hợp với kiểu buông xõa bay trong gió sẽ giúp làm cho khuôn mặt như “bớt dài đi” đấy nhé.



Cho dù bạn có sở hữu khuôn mặt dài, tròn bẫu bĩnh hay trái xoan ưa nhìn thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhiều nhé bởi các phong cách làm đẹp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên gương mặt cũng như tôn lên những nét đẹp hài hòa vốn có. Hãy để salonTóc Hàn Quốc – địa chỉ số 1 tại Việt Nam tạo mẫu phong cách chuẩn Hàn được đồng hành cùng với bạn nhé. Đúng như tên gọi, salon Tóc Hàn Quốc luôn chú trọng nhất đến công nghệ làm đẹp tóc của xứ sở kim chi. Kỹ thuật uốn xoăn sóng nước đẹp mắt mà salon áp dụng, dưới bàn tay của các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những người đẹp khó tính nhất.