Friday, November 28, 2014

Hiện tượng nam giới không điều khiển được cậu nhỏ của mình dẫn đến việc xuất tinh ngoài ý muốn khi họ chưa đạt được khoái cảm gọi là bệnh xuất tinh sớm. Căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến và không còn quá xa lạ với nhiều người. Để chữa bệnh xuất tinh sớm thì có nhiều biện pháp như tâm lý trị liệu, dùng thuốc tây, dinh dưỡng trị liệu hoặc người bệnh có thể sử dụng bài thuốc đông y dưới đây cũng rất hiệu quả.


Người bệnh có thể sử dụng bài thuốc này theo hướng dẫn dưới đây:


Nguyên vật liệu: Địa phu tử + khổ sâm mỗi thứ 30g;  ngũ bội tử + hạt tiêu mỗi thứ 20g



Cách chế: Đem tất cả các nguyên liệu trên rửa sạch rồi ngâm với 2 lít nước nước trong 30 phút, sau đó cho thuốc vào ấm sắc nhỏ lửa trong 20 phút , gạn lấy nước thuốc để dùng.



Cách dùng: Khi nước thuốc còn nóng, đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vật và dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn. Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu thấy khoái cảm và xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh thì nhấc dương vật và hạ bộ ra khỏi nước thuốc, đợi đến khi dương vật hơi mềm thì lại tiếp tục ngâm, thời gian chừng 20 phút. Nước thuốc có thể dùng lại lần thứ hai.


Với bài thuốc này người bệnh  thực hành mỗi ngày 2 lần, 14 ngày là 1 liệu trình. Có thể tiến hành 2 – 3 liệu trình liên tiếp để cho kết quả tốt nhất.